TỔNG GIÁM ĐỐC ÔNG BÙI VĂN CHẨM GỬI LỜI CHÚC MỪNG NĂM MỚI ĐẾN TOÀN THỂ NHÂN VIÊN NAM MỸ

Ngày đăng: 04/02/2021 09:26 AM

    ĐẠI DIỆN ÔNG BÙI VĂN CHẨM GỬI LỜI CHÚC MỪNG NĂM MỚI ĐẾN

    TOÀN THỂ NHÂN VIÊN NAM MỸ

    Thân gửi: Anh/Chị cộng sự - CBCNV – Các chiến Binh Nam Mỹ

    Chúng ta đang trong thời khác chuẩn bị bước qua năm mới 2020 – một năm đầy muôn vàn gian khó nhưng chúng ta đã kiên cường vượt qua, đã vững chắc chuẩn bị một lộ trình mới, một tầm nhìn mới với một mục tiêu đầy tham vọng cho giai đoạn 2021- 2025.

    Thay mặt Ban Lãnh Đạo công ty, tôi ghi nhận mọi sự nỗ lực và trân trọng cảm ơn toàn thể ACE là thành viên trong công ty đã cống hiến hết mình vì một Nam Mỹ hùng mạnh.

    Với phương châm: “Tận Tâm và Trách Nhiệm”, tôi mong muốn chúng ta cùng phát huy hơn nữa lòng nhiệt huyết, tính năng động, sáng tạo, quyết tâm đưa Nam Mỹ trở thành người bạn thân thiết, đồng hành và đáng tin cậy với người nuôi tôm, khẳng định một vị thế mới thật vững chắc của thương hiệu Nam Mỹ trong ngành nuôi tôm Việt Nam.

    Bên thềm năm mới 2021, tôi chúc toàn thể ACE Nam Mỹ cùng gia đình nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và luôn thành công trong cuộc sống. Chúc tập thể Nam Mỹ chúng ta đoàn kết, một lòng cùng BLĐ công ty tiếp tục đưa con tàu Nam Mỹ ra khơi và tự tin về đích. Chúc các Bộ phận, Phòng, Ban và từng cá nhân sẽ đạt cao nhất mục tiêu năm 2021 mà chúng ta đã định.

     

    Kính chúc toàn thể ACE- CBCNV Nam Mỹ cùng gia đình nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và luôn thành công trong cuộc sống.

    An Khang Thịnh Vượng!

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline